“โด้” ชวน “เมสซี” ค้าแข้งกัลโช เซเรีย อา

ดาวยิงชาวโปรตุกีส ออกมาเรียกร้องผ่านสื่อให้คู่ปรับร่วมยุคอย่าง “ลิโอเนล เมสซี” ลองเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อย้ายมาหาความท้าทายใหม่ๆ ในอิตาลีดูบ้าง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 ธ.ค.61 คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าค่าตัวแพงของยูเวนตุส ออกโรงเชิญชวนคู่ปรับคนสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี ให้ย้ายมาหาความท้าทายใหม่ในลีกอิตาลี

สำหรับดาวยิงชาวโปรตุกีส ถูกยอดทีมแห่งเมืองตูรินกระชากตัวมาจาก เรอัล มาดริด แบบช็อกแฟนบอล ก่อนที่จะระเบิดฟอร์มได้อย่างไหลลื่นในสีเสื้อยูเว่ซีซั่นนี้

ซึ่งล่าสุด โรนัลโด ตอบคำถามกับสื่อ เมื่อถูกถามว่าคิดถึงเมสซีบ้างหรือไม่ “ไม่เลย, บางทีเขาต่างหากที่คิดถึงผมอยู่ ผมเล่นในอังกฤษ, สเปน, อิตาลี, โปรตุเกส รวมถึงทีมชาติ ขณะที่ตัวเขาเอง (เมสซี) ยังเล่นอยู่ในสเปน บางทีเขาอาจจะต้องการสิ่งที่มากขึ้นแบบผม” gclub

“สำหรับผมแล้ว ชีวิตคือความความท้าทาย ผมชอบมัน และอยากให้ผู้คนมีความสุข ผมอยากให้เขามาที่อิตาลีในสักวันหนึ่ง ยอมรับความท้าทายใหม่ๆ แต่ถ้าเขามีความสุขที่นั่น(สเปน) ผมก็เคารพในตัวเขา”

“เขาคือผู้เล่นที่มหัศจรรย์ และเป็นคนยอดเยี่ยม แต่ผมจะไม่ยอมพลาดทุกอย่างที่นี่หรอก นี่คือชีวิตใหม่และผมก็มีความสุขมากด้วย”