“เบ็กแฮม – ซีดาน” นัด “โปเช็ตติโน่” หารือปูทางคุม เรอัล มาดริด

สื่ออังกฤษเผยภาพ มัวริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ ออกมาจากภัตตาคารแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ในเวลาใกล้เคียงกับ เดวิด เบ๊กแฮม และ ซีเนดีน ซีดาน โหมกระพือข่าวว่า สองอดีตนักเตะเรอัล มาดริด ถูกส่งมาทาบทาม กุนซือหนุ่มคนนี้ไปคุมทัพในซานติอาโก เบอร์นาบิว gclub

เรอัล มาดริด กำลังมองหากุนซือคนใหม่ในฤดูกาลหน้า หลัง ซานติอาโก โซลารี ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ล่าสุด สื่อในอังกฤษ โดยเดอะ ซัน เผยภาพ ซีเนดีน ซีดาน อดีตนักเตะ และ กุนซือเรอัล มาดริด ออกมาจาก โลคันดา โลคาเทลลี่ ภัตตาคารหรูในกรุงลอนดอน เพื่อขึ้นรถกลับ ก่อนที่ในเวลาต่อมา เดวิด เบ๊กแฮม อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ และ เดฟ การ์ดเนอร์ เพื่อนสนิทของเขาจะตามหลังออกมา และชัดเจนขึ้นเมื่อ กุนซือชาวอาร์เจนติน่า ในชุดแจ็กเก็ตสีน้ำเงิน และกางเกงยีนส์ เดินคู่มากับ เชซุส เปเรซ ผู้ช่วย ออกมาเป็นคนสุดท้าย

ยิ่งตอกย้ำข่าวลือว่าทั้งสามอาจจะพบปะเพื่อหารือกัน โดยเฉพาะเรื่องที่เรอัล มาดริด กำลังเดินเกมเพื่อกระชากตัว โปเช็ตติโน่ไปจากสเปอร์ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี่

สำหรับ ซีดาน และ เบ็กแฮม เคยค้าแข้งที่เรอัล มาดริด ร่วมกันระหว่างปี 2003-2006 ขณะที่ซีดาน คุมทีม เรอัล มาดริด ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย ก่อนจะลาออกทันที