สเปอร์เซ็ง!!! เมื่อ เคน เจ็บข้อเท้า พักยาวถึงเดือนมีนาคม

ใครจะมายิงแทน สเปอร์สปวดขมับ แฮร์รี เคน เดี้ยงพักยาวถึงเดือนมีนาคม

สเปอร์สต้องเจอปัญหาครั้งใหญ่เมื่อไม่สามารถใช้งาน แฮร์รี เคน หัวหอกตัวเก่ง จนถึงเดือนมีนาคม เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่งมาเกิดขึ้นในสภาวะที่ทีมกำลังขาดแคลนกองหน้าอยู่ด้วย
“ไก่เดือยทอง”ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอกับข่าวร้าย เมื่อต้องชวดใช้งานดาวยิงตัวเก่ง แฮร์รี เคนgclub ไปจนถึงเดือนมีนาคม เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า

เคนได้รับบาดเจ็บจากเกมที่สเปอร์สพ่ายคารังต่อ “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 13 มกราคม ซึ่งผลการตรวจเป็นที่ยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวต้องพักฟื้นถึงเดือนมีนาคม จึงจะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง

เท่ากับว่าเคนจะต้องพลาดเกมสำคัญอย่างศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่จะพบเชลซีวันที่ 24 มกราคม รวมถึงอาจพลาดเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะพบโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมนี ทั้ง 2 นัด

ส่วนในพรีเมียร์ลีกจะพลาดนัดสำคัญอย่างศึกลอนดอนดาร์บีแมตช์ถึง 2 เกม ทั้งการเจอเชลซีวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และอาร์เซนอลวันที่ 2 มีนาคม

ทั้งนี้สเปอร์สยังต้องปวดหัวอย่างหนักในเรื่องแนวรุก เนื่องจากกองหน้าอีกรายอย่าง ซน ฮึง-มิน ยังติดภารกิจกับทีมชาติเกาหลีใต้ในศึกเอเชียน คัพ ตัวเลือกตอนนี้จึงเหลือแค่ เฟร์นานโด ยอเรนเต และวินเซนต์ ยานส์เซน ซึ่งที่ผ่านมาได้รับโอกาสลงสนามต่ำทั้งคู่